Cùng xem LG G Pro 2 mở khóa màn hình kiểu mới

Không chỉ riêng tân binh G Pro 2 được thừa hưởng Knock Code - bản nâng cấp từ Knock On của tiền bối G2, mà các dòng L Series thế hệ 3 cũng được trải nghiệm tính năng độc đáo này.

 Cách bố trí các phím vật lý nằm ở phía sau máy, kế cạnh cụm camera chính đang trở thành xu hướng nổi cộm của LG. Theo đó, lối thiết kế này cực kỳ lợi thế cho người dùng sử dụng và phần nào giúp “mặt tiền” của máy được trống trải hơn.


Người dùng có thể dễ dàng mở nguồn, tinh chỉnh âm lượng trong phạm vi thuận tiện nhất, phong cách này được thừa hưởng từ tiền bối G2 của hãng. Tuy nhiên, bất cập thì luôn song hành với tiện ích, vì trên thực tế nếu bạn để máy nằm trên mặt bàn thì thiết nghĩ việc mở nguồn/ khóa, mở màn hình là điều khó thực thi.

 Bởi thế để giải quyết vấn đề nan giải này, LG đã tích hợp cho máy tính năng mở khóa màn hình kiểu mới với tên gọi Knock Code. Dẫu biết là mới, nhưng tính năng này cũng đã góp mặt một thời gian trên G2 (Knock On - chỉ mở màn hình chứ không mở khóa) và cho đến thời điểm hiện tại nó mới được phổ biến rộng hơn cho các dòng máy mới của hãng.

 Quá trình thiết lập Knock Code cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần vào tùy chọn Screen Lock trong menu Settings. Mở ra trang thiết lập cung cấp cho bạn một lời giải thích ngắn về cách thức vận hành của Knock Code.


Về cơ bản, thay vì nhấp đôi vào màn hình để “đánh thức” thiết bị, Knock Code còn cho phép bạn hiệu chính luôn cách mở khóa màn hình từ 4 vị trí theo ô vuông. Để hiểu rõ hơn về cách thức mở khóa cực chất này, mời các bạn cùng xem qua video giới thiệu bên dưới.


androidauthority
Nguồn:Thegioididong.com

Đăng nhận xét